Thursday, January 2, 2020

เว็บแทงบอล เครดิตฟรี 300 ‘อันเช่’ชูนี่เป็นวันที่พิเศษ

เว็บแทงบอล เครดิตฟรี 300

คาร์โล อันเชลอตติเตียนยกย่องในสปิริตของเอฟเวอร์ตันรวมทั้งชื่นชมว่านี่เป็นวันที่พิเศษ ข้างหลังเปิดฉากคุมกลุ่มครั้งแรกด้วยชัยเหนือเบิร์นลี่ย์

1-0ผู้จัดการทีมชาวอิตาลีถูกแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลในวันเสาร์ก่อนหน้านี้ แต่ว่านี่พึ่งเป็นการคุมกลุ่มลงสู่สนามครั้งแรกของเขาแล้วก็ทุกๆอย่างจบลงด้วยดีโดมินิค คัลเวิร์ท-เลวินเป็นผู้ที่ทำประตูชัยในนาที 80 ให้”ท๊อฟฟี้สีน้ำเงิน”เชือดชนะไปแล้วก็อันเชลอตว่ากล่าวก็ชื่นชอบในสปิริตของกลุ่ม“ผมว่าสปิริตของกลุ่มดีเลยล่ะ

เป็นเกมอันพิเศษที่มีการใช้บอลโยนเยอะแยะ แต่ว่าผมว่าพวกเราตั้งยอมรับได้ดี”อันเชลอตติเตียนกล่าว“จากนั้นพวกเราเพียรพยายามใช้แนวรุกติดต่อประสานงานกัน เว็บแทงบอล เครดิตฟรี 300 แม้กระนั้นครึ่งแรกพวกเราขึ้นเกมจากดินแดนข้างหลังช้าเกินความจำเป็นหน่อย ในที่สุดรวมทั้งเป็นฟอร์มที่ดี มิได้ถึงกับยอดเยี่ยมแม้กระนั้นก็เป็นฟอร์มที่ดี”“สำหรับผมแล้วการต้อนรับในเราดิสัน

ปาร์ควันนี้ทำให้เป็นวันที่พิเศษเลย พิเศษสุดๆ”อันเชลอตว่ากล่าวมีเวลาติวเข้มนักฟุตบอลในกลุ่มไม่เท่าไรนักเนื่องจากว่าพึ่งจะเข้ามารับตำแหน่ง แม้กระนั้นก็ยังปรับแผนโดยให้ฌิบริล สิดิเบขยับมายืนสูงทางฝั่งขวา แล้วเซมุส วัวลแมนลงมายืนคุมแบ็คขวา

No comments:

Post a Comment