Thursday, January 2, 2020

UFABETWINS ’พี่แขวน’เชียร์หงส์ทาบปืนครองแชมป์ไม่มีแพ้

UFABETWINS

เธียร์ปรี่ อองรีตำนานอาร์เซน่อลยกมือช่วยเหลือหงส์แดงสามารถคว้าชัยชนะพรีเมียร์ลีกมาครอบครองในช่วงฤดูกาลนี้แบบสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นราวกับในเวลาที่พวกเขาเคยทำเป็นระหว่างปี

2003-2004กลุ่มของเยอร์เก้น คล็อปป์ระเบิดฟอร์มยอดเยี่ยมไล่กระหน่ำเลสเตอร์ สิตี้ค้างถิ่นคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม 4-0 เมื่อคืนนี้ก่อนหน้าที่ผ่านมาพร้อมขยับหนีห่าง 13 คะแนนและก็แข่งขันน้อยกว่า เกมผลงานดังที่กล่าวผ่านมาแล้วเป็นชัย

17 UFABETWINS จาก 18 นัดหมายที่ลงไปในสนามเกมลีกในฤดูกาลนี้รวมทั้งยืดสถิติไม่แพ้คนไหนกันช้านานถึง 35 นัดหมายในพรีเมียร์ลีกอีกด้วยอองรีพูดว่า”สำหรับผมแล้วช่วงเวลาค่ำคืนนี้มันเป็นคำอธิบายสำคัญ แม้พวกเขามาตรงนี้แล้วชนะ ชนะได้งาม

มันจะเหลือเพียงรอเวลาว่าพวกเขาจะได้แชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อไรเพียงแค่นั้น”“ผมรู้สึกว่าพวกเขาจะได้แชมป์นะ ผมจะบอกไปไกลกว่านั้นด้วย ไม่ใช่ด้วยเหตุว่าพวกเราเคยทำเป็นกับอาร์เซน่อลนะ แม้กระนั้นเพราะว่ามันสำคัญสำหรับผมว่าพวกเขาจะไม่แพ้คนใดกันแน่ถัดไป”

No comments:

Post a Comment