Thursday, January 2, 2020

เว็บ บอลแจกเครดิตฟรี JK คำเดิม”หงส์”ไปครั้งละนัดหมาย

เว็บ บอลแจกเครดิตฟรี

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมหงส์แดง กล่าวว่ากลุ่มของเขายังไม่นึกถึงเรื่องแชมป์ ขอจุดโฟกัสกับคู่ปรับไปครั้งละนัดหมายเกมคู่จบท้ายบ็ฮกซิ่งเดย์

“ลิเวอร์พูล” บุกไปกระหน่ำแหลกเลสเตอร์ สิตี้ 4-0 โดยได้การยอดเยี่ยมของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยิง จ่าย ให้ โรกางร์ ฟิร์ไม่โน่ ยิงเบิ้ล แถมมีส่วนทำให้ให้กลุ่มได้จุดลูกโทษก่อนที่จะ เจมส์ ไม่ลเนอร์ เว็บ บอลแจกเครดิตฟรี จะฆ่าไม่เหลือทำให้ในขณะนี้พวกเขานำลิ่วหัวหน้าฝูงทิ้งห่างเลสเตอร์

13 แต้ม แถมแข่งขันน้อยกว่าหนึ่งนัดหมาย พูดได้ว่าจังหวะแชมป์ผ่องใสมากมายๆแม้กระนั้น ข้างหลังเกมคล็อปป์บอกกับผู้สื่อข่าวว่า “เรื่องเดียวที่แปลงในทางจำนวนเป็น ก่อนนี้นำ 10 แต้ม เวลานี้เป็น 13 แต้ม แต่ว่าพวกเราไม่รู้เรื่องสึกถึงมัน

พวกเราไม่คำนึงถึงมัน ก่อนเกมพวกเรามิได้กล่าวถึงมันเลยเพราะเหตุว่ามันไม่น่าสนใจ”“พวกเราทราบเรื่องราวอย่างดีเยี่ยมว่าในประวัติศาสตร์บอลอังกฤษไม่เคยมีนำกลุ่มที่นำห่างแบบงี้แล้วพลาด แต่ว่าเรื่องอย่างงี้มันเป็นเสียงด้านลบในหูของผม แล้วเพราะเหตุใดผมถึงควรคิดถึงอะไรกลุ่มนี้ล่ะ”

No comments:

Post a Comment