Thursday, January 2, 2020

เว็บ บอลแจกเครดิตฟรี ‘เดอ ลิกท์’หวานขออยู่โยงม้าลายไปอีกนาน

เว็บ บอลแจกเครดิตฟรี

มัตไธจ์ส เดอ ลิกท์ กำแพงข้างหลังดาวรุ่งของ ยูเวนเหม็นตุส พูดว่าเขายังหวังต้องการจะอยู่ในถิ่นตูรินไปอีกนาน แล้วก็ได้แชมป์ให้สูงที่สุดเท่าที่จะทำเป็นดาวเตะวัย

20 ปี แจ้งกำเนิดเมื่อฤดูก่อนหน้าที่ผ่านมาด้วยการนำ อาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัม สังกัดเดิมเก่าทะลุเข้าไปถึงรอบ กลุ่มในที่สุดของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก จนได้รับช่องทางย้ายมาร่วมทีม”ม้าลาย”ด้วยค่าตอบแทนมากถึง 75 ล้านยูโรโดยเจ้าตัวเองก็ได้ออกมาเผยออกมาว่า เขายังมีความต้องการจะอยู่กับชมรมที่นี้ไปอีกนาน“ผมแฮปปี้มากมายที่ตูริน

เว็บ บอลแจกเครดิตฟรี ผมหวังว่าจะได้อยู่ที่นี้ไปอีกนาน เดอ ลีกท์ กล่าวกับ“แน่ๆว่าผมกระหยิ่มใจมากมายที่ได้ย้ายมาร่วมทีม เมื่อมีสมาพันธ์ใหญ่แบบยูเวนตุๆส ปรารถนาคุณมันถือได้ว่าเกียรติยศ ผมถูกใจสมาคมยูเวนเหม็นตุส มาเสมอ เวลานี้ผมแฮปปี้และก็กระหยิ่มใจที่ได้ใส่เสื้อตัวนี้”“ผมรู้สึกปรับปรุงขึ้นทุกเมื่อเชื่อวัน

ผมได้ซ้อมกับนักฟุตบอลที่ดีเยี่ยมที่สุดในโลก ผมกับ โบนุชชี่ พวกเรารู้เรื่องกันและก็ช่วยเหลือซึ่งกันและกันอย่างดีเยี่ยม ผมรู้ดีว่าเขาสามารถทำอะไรได้บ้าง แล้วก็เขาก็รู้ว่าผมทำอะไรได้แบบเดียวกัน เราเพียรพยายามจะสร้างคู่คิดที่พอดี “

No comments:

Post a Comment