Saturday, December 21, 2019

ข่าวบอล บุนเดสลีกา เอเยนต์ชู “เฮียหน้าจอร์” ค่าตอบแทน 80 ล้านยุยงโร

ข่าวบอล บุนเดสลีกา

เจา ซานโตส เอเยนต์ส่วนตัวของจอร์จินโญ่ กองกลางกำลังสำคัญของเชลซี มั่นใจว่า ท้องนาโปลี ไม่มีจังหวะดึงเด็กในสังกัดของเขากลับไปใช้งานได้อีกแล้ว

เพราะเหตุว่าเดี๋ยวนี้ค่าตอบแทนของเฮียหน้าจอร์ถีบขึ้นไปอยู่มากถึงเรต 80 ล้านยูโรแล้วกองกลางกลุ่มชาติอิตาลี ย้ายจากทุ่งนาโปลี ร่วมกลุ่มเชลซีเมื่อซัมเมอร์ปี 2018 ด้วยค่าจ้าง 57 ล้านยูโร ทีแรกๆชีวิตในกลุ่มราชสีห์ไม่ค่อยดีนัก

เขาถูกติเตียนอย่างเรื่องฟอร์มการเล่น ก่อนที่จะเบาๆพิสูจน์ตัวจนได้รับการยินยอมรับอยู่ในทุกวันนี้“ช่วงนี้จอร์จินโญ่มีค่าตัว 80 ล้านยูโร รวมทั้งทุ่งนาโปลีไม่สามารถที่จะซื้อนักฟุตบอลในราคา 80 ล้านยูโรได้ มันไม่ใช่ว่าเขาต้องการจะไป

ข่าวบอล บุนเดสลีกา

แม้กระนั้นเป็นทางทุ่งนาโปลีที่ไม่มีทางเป็นไปได้เลยที่จะชำระเงินปริมาณนั้น” ซานโตส กล่าวผ่าน Radio Kiss Kissสำหรับที่นาโปลี ในช่วงท้ายๆของการนำกลุ่มโดยคาร์โล อันเชลอตว่ากล่าว ถูกว่ากล่าวอย่างมากเรื่องสไตล์การเล่น

แต่ว่าทางซานโตส ยังมั่นใจว่า ทุกครั้งมในเซเรีย อา เล่นบอลที่ดี“ในบอลมันพร้อมจะเกิดเหตุเซอร์ไพรส์ได้เสมอ สำหรับผม ในเซเรีย อา ทุกครั้งมเล่นบอลที่ดี กระทั่งกลุ่มด้านหลังตารางอย่างสปาล” ซานโตส กล่าว“ที่นาโปลีเป็นกลุ่มที่สุดยอด มีนักเตะที่สุดยอด แม้กระนั้นที่มันห่วยแตกเป็นเพราะเหตุว่าพวกเขากำลังเจอปัญหาเรื่องจิตใจ”

No comments:

Post a Comment