Saturday, December 21, 2019

ข่าวบอล บอลลาลีกา ‘เลาตาโร่’หวานบอกอินเตอร์เป็นบ้านของผม

ข่าวบอล บอลลาลีกา

เลาตาโร่ มาร์ว่ากล่าวเนซรับรองว่าแฮปปี้กับอินเตอร์ มิลานแล้วก็กล่าวว่านี่เป็นบ้านของเขา ตอนหลังมีเรื่องราวการย้ายออกจากกลุ่มในตอนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาดาวยิงกลุ่มชาติอาร์เจนว่ากล่าวน่าผ่านการเป็นข่าวกับบาร์เซโลน่าอย่างหนาหู

ข้างหลังพวกเขาต้องการดึงมาร์ว่ากล่าวเนซไปสานตำแหน่งของหฝ่าส์ ซัวเรซอย่างไรก็ตามมาร์ติเตียนเนซรับรองว่าเขาแฮปปี้กับอินเตอร์แล้วก็มองดูข่าวโคมลอยพวกนั้นว่าเป็นตัวชี้ว่ากำลังเดินมาถูกทางแล้ว“ผมแฮปปี้กับตรงนี้ นี่เป็นบ้านของผมและก็ผมเชื่อถือในตัวคอนเต้”กองหน้าวัย

22 ปีบอกกับ La ข่าวบอล บอลลาลีกา Repubblica“ความพึงพอใจจากชมรมอื่นแสดงว่าฝีเท้าของผมกำลังปรับปรุงขึ้นรวมทั้งเดินหน้าไปถูกทางแล้ว โน่นเป็นสิ่งจำเป็นที่สุดสำหรับผม”“นี่เป็นบ้านของผม ผมจะรู้สึกตื้นตันต่ออินเตอร์ที่ช่วยทำให้ผมเติบโตตลอดกาล”มาร์ตำหนิเนซเซ็นสัญญาย้ายจากราซิ่ง

คลับมาอยู่กับ”เนรัซซูปรี่”ในก.ค. 2018 รวมทั้งเปลี่ยนมาเป็นตัวตัวหลักในดินแดนหน้าของกลุ่มไปเป็นระเบียบแล้ว“ผมไม่ยอมรับข้อแนะนำอื่น ผมเลือกชมรมนี้จากประวัติศาสตร์ของพวกเขา, ระดับของนักฟุตบอลแล้วก็ความรักของแฟนบอล”

No comments:

Post a Comment