Saturday, December 21, 2019

ข่าวบอล ลาลีกา ’มั่น’ไม่นามิโนะ’จะเป็นการเสริมกองทัพที่ยอดเยี่ยม

ข่าวบอล ลาลีกา

แอนดี้ โรเบิร์ตสันมั่นใจว่าทาคุมิ ไม่นามิโนะจะเป็นการเสริมกองทัพที่สุดยอดสำหรับหงส์แดง ข้างหลังได้สัมผัสมาด้วยตนเองแล้วว่าหน้าแข้งใหม่ป้ายแดงสามารถที่จะนำมาใช้เพื่อทำอะไรได้บ้างไม่นามิโนะจะย้ายไปสู่ถิ่นแอนฟิลด์ในวันที่

เดือนมกราคมข้างหลังหงส์แดงเดินหน้าอย่างเร็วควักกระเป๋า 7.25 ล้านปอนด์เพื่อฉีกคำสัญญาเขามาจากซัลซ์บวร์กโรเบิร์ตสันเคยดวลกับไม่นามิโนะมาแล้วในแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มฤดูนี้ โดยตัวรุกคนประเทศญี่ปุ่นยิงได้ลูกนึงและก็ทำอีกแอสซิสต์ในเกมที่”ลิเวอร์พูล”เปิดแอนฟิลด์เชือดชนะ 4-3ยิ่งไปกว่านี้ไม่นามิโนะยังเป็นผู้ที่โชว์ฟอร์มได้สะดุดตาให้กับซัลซ์บวร์กในเกมที่หงส์แดงบุกไปเอาชนะ

2-0 ข่าวบอล ลาลีกา คว้าตั๋วไปสู่รอบน็อคเอาท์ของแชมเปี้ยนส์ลีก“การพบกับซัลซ์บวร์กเกิดเรื่องยาก แต่ว่าผมว่าเขาเป็นคนสำคัญของซัลซ์บวร์ก”โรเบิร์ตสันบอกกับ“เขาเป็นผู้ที่ก่อปัญหาให้กับพวกเรา โดยยิ่งไปกว่านั้นในเกมที่แอนฟิลด์”“ในช่วงเวลาที่พวกเรานำ 3-0 เขาก็เริ่มคุมจังหวะเกม เขาเริ่มเลื้อยใส่พวกเราเพิ่มมากขึ้นอีกนิดรวมทั้งทำประตูได้รวมทั้งทำแอสซิสต์ด้วย

โน่นอาจจะเป็นผลให้นายจ้างเริ่มดูนักฟุตบอลคนนี้แล้วก็มีความคิดว่า ‘หมอนี่เป็นใครกันแน่กัน?”“เขาทำเป็นเยี่ยมที่สุดนะในสองเกมที่พวกเราเล่นพบกับซัลซ์บวร์ก นอกจากนั้นแล้วผมมิได้มองเขาลงเล่นสักเท่าไหร่”

No comments:

Post a Comment