Saturday, December 21, 2019

รวยด้วยบอล ’หวัง’โซลชาร์’คุมผีนานๆ

รวยด้วยบอล

อันเดรียส เปเรย์ร่าหวังว่าโอเล่ กุนท้องนาร์ โซลชาร์ผู้จัดการทีมฟุตบอลของเขาจะอยู่คุมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปอีกหลายๆปี

รวมทั้งยกย่องไมเคิ่ล คาร์ริคผู้ฝึกสอนของกลุ่มที่ช่วยเหลือเขาเยอะแยะสำหรับการฝึกโซลชาร์สังสรรค์การควบคุมกลุ่มครบปีด้วยการนำแมนฯ ยูไนเต็ดเอาชนะวัวลเชสเตอร์ 3-0 ในค้างราบาว คัพคืนวันพุธก่อนหน้าที่ผ่านมากองกลางกลุ่มชาติบราซิลหวังว่า”ภูติผีปีศาจแดง”จะเติบโตถัดไปเรื่อยรวมทั้งต้องการให้โซลชาร์อยู่คุมกลุ่มอีกหลายต่อยาวนานหลายปี“พวกเราเติบโตขึ้นมากมาย

รวยด้วยบอล ในด้านจิตใจแล้วพวกเรามีความทรหดอดทนมากเพิ่มขึ้น, พวกเราทุ่มเทเพื่อกันและกันเพิ่มมากขึ้นรวมทั้งมีความเชื่อมั่นและมั่นใจเพิ่มมากขึ้นเวลาอยู่ในสนาม”เปเรย์ร่ากล่าว“หนทางที่พวกเราเล่นเป็นทางของยูไนเต็ด เวลาตอบโต้กลับน่ะพวกเราก็ขึ้นเกมกันตรงๆเร็วๆและก็ผู้จัดการทีมฟุตบอลก็มีส่วนสำคัญมากในหัวข้อนั้น

ก็หวังว่าพวกเราจะแบบงั้นถัดไปเรื่อยแล้วก็เขาอยู่กับกลุ่มไปอีกหลายๆปี”เปเรย์ร่าขึ้นมาเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของกลุ่มชุดใหญ่ภายใต้การควบคุมกลุ่มของโซลชาร์ แล้วก็นอกจากเชื่อถือของผู้จัดการทีมชาวประเทศนอร์เวย์แล้ว เปเรย์ร่ายังรู้สึกติดหนี้ติดสินบุญปะทุญกับคาร์ริคด้วย“เขาช่วยผมได้อย่างยิ่ง

เขาช่วยผมตอนฝึกอยู่แต่ละวัน”“เขาสอนผมว่าควรจะรับบอลอย่างไรแล้วก็หาทางเจาะคู่ต่อสู้อย่างไร เขาเคยมีหน้าที่ที่สำคัญสำหรับเพื่อการเล่นตำแหน่งเดียวกับผม เขาช่วยผมได้มากมายเลย”

No comments:

Post a Comment