Saturday, December 21, 2019

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย ปลด”น้ามอน”ข้างหลังผลงานกากไม่หยุด

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย

เมื่อคืนนี้วันศุกร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา “ม่วงมหารอยแดง” เปิดบ้านแพ้ให้กับโรม่า 4-1 ทำให้พวกเขาแพ้ในเซเรีย อา ครั้งต่อๆกัน(แพ้

5)ในขณะนี้รั้งชั้นที่ 14 ของตาราง ห่างโซนตกชั้นเพียงแค่ ขาแแน ปัจจุบันผู้สื่อข่าวดังอย่าง จานลูก้า ดิ มาร์สิโอ้ กล่าวว่ามอนเตลล่ากำลังจะโดนปลดโดยคาดว่าพวกเขาวาง ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติเตียน เป็นผู้ที่จะเข้าไปทำแทน

และก็จัดแจงที่จะติดต่อสนทนาในตอนพักเบรคแม้กระนั้นมีอีกสองช่องทางเป็น จูเซ็ปกระเป๋า ยาคินี่ ซึ่งเป็นนักฟุตบอลของพวกเขาแล้วก็มีประสบการณ์การทำงานมาแล้วกับกลุ่มยกตัวอย่างเช่นซามพ์โดเรีย, ขว้างแลร์บด, วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย อูดิเนเซ่,

ซาสซูโอโล่ รวมทั้งปัจจุบันกับ เอ็มโปลี อีกคนเป็น ฝ่าจิ ดิเบียโจ้ อดีตกาลที่ปรึกษากลุ่มชาติอิตาลีข้างหลังเกมเมื่อคืนนี้ก่อนหน้าที่ผ่านมา ดานิเอเล่ ปราเด้ ผู้อำนวยการกีฬาฟิออเรนติเตียนน่า แทบรับรองเปลี่ยนๆว่าจัดเตรียมปลดมอนเตลล่าโดยให้สัมภาษณ์ว่า

“มันเป็นช่วงๆที่ยากลำเค็ญ พวกเราทำเป็นเพียงแค่จำเป็นต้องขออภัยแฟนบอล(กับผลงาน)”“พวกเราเองก็มิได้มุ่งหวังจะหน้าจอเหตุการณ์แบบงี้ด้วยเหมือนกัน เนื่องจากถ้าอย่างนั้นพวกเราจะต้องกลับไปพินิจพิจารณาอย่างระแวดระวัง

พวกเราจะสัมมนากันวันพรุ่ง ฟังความคิดเห็นคอมมิสโซ่(ประธาน) แล้วต่อจากนั้นชัดเจนการตัดสินใจของพวกเรากับพวกท่าน ประธานปรารถนาพิเคราะห์ เขาไม่เคยสั่งปลดคนใดกัน แม้กระนั้นเหตุการณ์มันสลับซับซ้อน”

No comments:

Post a Comment