Monday, December 30, 2019

สมัครufabetเว็บไหนดีทีสุด ชมเปาะ’เทวดาปรือ’ทัศนคติยอดเยี่ยม

สมัครufabetเว็บไหนดีทีสุด

ไม่เกล อาร์เตต้าผู้จัดการทีมฟุตบอลมือใหม่ของอาร์เซน่อลยกย่องเมซุต โอสิลเพลย์เมคเกอร์ตาปรือมีทัศนคติเยี่ยมนับจากวันแรกที่เขาย้ายเข้ามาคุมกลุ่มดาวเตะเยอรมันเปลี่ยนเป็นส่วนเกินของอูไน

เอเมปรี่ผู้ฝึกสอนคนเก่าแล้วก็เกือบย้ายไปเล่นให้เฟเนร์บาเช่ที่อยากได้ตัวไปเสริมกองทัพตอนมกราคมนี้อย่างไรก็แล้วแต่อาร์เตต้าใส่ชื่อ”เทวดาปรือ”เป็นตัวจริงสำหรับเพื่อการคุมกลุ่มลงในสนามครั้งแรกเจอบอร์นมัธ โดยเจ้าตัวก็ทำผลงานได้อย่างเด่นได้รับการชมเชยจากแฟนคลับเหมือนกันผู้ฝึกสอนสแปนิชพูดว่า”เอาให้แฟร์นะ

ทัศนคติของเขาตอนฝึกซ้อมตั้งแต่แมื่อวันแรกที่ผมเดินเข้ามาในอาคารมันแจ๋วมาก”“ผมเคยได้เห็นอย่างนี้มาแล้ว ผมเคยพูดว่าผมจะให้กระดาษไม่กับทุกคนแล้วก็การให้เขาด้วยก็เที่ยงธรรมดี”“เวลาที่พวกเราเตรียมการลงไปในสนามและจากนั้นก็เรียนคู่ปรปักษ์ สมัครufabetเว็บไหนดีทีสุด ว่าพวกเราจะสร้างอันตรายแก่พวกเขาที่ไหนได้บ้างนั้น

พวกเรามั่นใจว่าเขาน่าจะเป็นกุญแจสำคัญ”“พวกเราจัดแจงเกมอย่างนี้ร่วมกับเขา เขาสนองตอบได้ดิบได้ดี ทำในสิ่งที่เขาจะต้องทำแล้วก็เขาคงจะทำให้พวกเรายิงได้สัก 2-3 ประตูเลยนะ”

No comments:

Post a Comment