Saturday, December 28, 2019

แทงบอลสูตรไหนดีถึงจะได้เงิน โรเมลู ลูกาข้า เปิดใจต้นเหตุหนี แมนยู

แทงบอลสูตรไหนดีถึงจะได้เงิน

สำหรับ โรเมลู ลูกาข้า ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาอยู่กับ แมนยู เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตอบแทน 75 ล้านปอนด์ ซึ่งแน่ๆว่าเขาถูกตั้งความหวังเอาไว้สูงมากมาย

แล้วก็เขาก็มิได้โชว์ฟอร์มที่เสื่อมโทรมอะไรนัก แต่ว่าก็มักโดนจับไม่ถูกตลอดระยะเวลา ทำให้เจ้าตัวตกลงใจย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ เมื่อซัมเมอร์ก่อนหน้าที่ผ่านมาโรเมลู ลูกาข้า บอกว่า ตอนอยู่ประเทศออสเตรเลียผมดึง ปอล มาคุยด้วย

แล้วก็บอกกับเขาว่าผมพอแล้วนะกับ แมนยู ผมจำเป็นต้องไปแล้วล่ะ แทงบอลสูตรไหนดีถึงจะได้เงิน เนื่องจากผมมีความคิดว่าเมื่อผลงานของสมาพันธ์ไม่ดีผู้ที่ถูกโจมตีตลอดเป็นผมกับปอลตลอดระยะเวลาที่ผมอยู่แมนยู ผมไม่เคยได้รับคำสดุดีอะไรแบบงั้นเลย ผมแปลงเป็นผู้ที่ทำอะไรก็ไม่ดีพอเพียงตลอด

ใช่เลย ผมทำประตูเรอัล มาดิด ได้ในยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และก็พอเพียงต่อผมพลาด ลูกที่ผมยิงมันปราศจากความหมายเลยแล้วพอเพียงมาถึงเกมแรกในพรีเมียร์ลีก ผมยิงใส่เวสต์หมูแฮม แต่ว่าผมก็ยังถูกเห็นว่ายังไม่ดีพอเพียงอีก แล้วพอเพียงข้างหลังๆมันมีอย่างนี้ตลอด

ผมเลยมีความคิดว่าถ้าหากย้ายออกมันจะคืออะไร มันจะดีไหม อีกอย่างที่ผมจะบอกเป็น ปีที่แมนยู มันเกือบจะลบล้างสิ่งที่ผมทำมาชั่วชีวิตค้าลำแข้ง ปีทิ้งไปเลย ผมเลยว่าพอเพียงเหอะ

No comments:

Post a Comment