Sunday, December 22, 2019

ข่าวบอล ลีกเอิง จนถึงไก่ไม่มีหวาดหวั่นปลดปล่อยสตาร์ให้คู่ปรปักษ์ร่วมลีก

ข่าวบอล ลีกเอิง

ดาเนียล เลวี่ประธานสมาคมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์รับรองว่าไม่หวาดหวั่นการปลดปล่อยนักฟุตบอลให้กับคู่ต่อสู้ร่วมพรีเมียร์ลีก

ข้างหลังคริสเตียน อิริคบวงสรวงกลายเป็นข่าวสารย้ายแบบอย่างหนาหูเพลย์เมกเกอร์กลุ่มชาติเดนมาร์กกำลังจะหมดสัญญาลงในตอนซัมเมอร์ แล้วดูท่าเจ้าตัวตั้งอกตั้งใจที่จะล่ำลาจากสมาคมในแบบไร้คุณค่าตัวมีกล่าวว่าทางฝั่ง”ไก่เดือยทองคำ”พร้อมที่จะฟังข้อเสนอแนะสำหรับอิริคบวงสรวงในตอนมกราคมนี้ จะได้ไม่ต้องเสียเขาไปแบบฟรีๆเมื่อฤดูสิ้นสุดลง“บอกตามจริงว่าพวกเราไม่หวั่นหวาดที่จะซื้อขายแลกเปลี่ยนกับคู่ต่อสู้ของพวกเรา”เลวี่ให้สัมภาษณ์กับ“มุมมองของผมนั้นเรียบง่ายมากมาย

ข่าวบอล ลีกเอิง

การที่นักฟุตบอลจะเซ็นสัญญาใหม่นั้นไม่ใช่เพียงแค่ว่าข้อแม้จึงควรสมควรเพียงแค่นั้น แม้กระนั้นนักฟุตบอลจะต้องต้องการต่อสัญญาด้วย”“ขึ้นกับนักฟุตบอลพวกนั้นว่าต้องการจะอยู่กับสเปอร์สไหมรวมทั้งพวกเราจะได้รู้กัน”“ผมไม่ต้องการที่จะอยากคอมเมนต์ถึงนักฟุตบอลคนไหนกันคนนึงเยอะเกินไป

ผมว่ามันไม่ยุติธรรมน่ะ แต่ละคนก็มีเหตุการณ์นานับประการ”“อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีทั้งยังนักฟุตบอลที่อยากได้อยู่ต่อ, อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีนักฟุตบอลที่ไม่ได้อยากต้องการอยู่กับชมรมต่อ”

No comments:

Post a Comment