Sunday, December 22, 2019

ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล ‘วิดัล’ไม่ยินดีเดินออกมาจากการซ้อม

ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล

แถลงการณ์ว่าอาร์ตูโร่ วิดัลอารมณ์เสียเดินออกมาจากการซ้อมกับบาร์เซโลน่าเมื่อวันอังคาร ข้างหลังรู้ดีว่าจะมิได้เป็นตัวจริงในเกมเอล

กลาสิโก้เก๋พบกับเรอัล มาดริดคืนวันนี้(พุธ)ธรรมดาแล้วมิดฟิลด์วัย 32 ปีจะอยู่ฝึกฝนทำประตูกับเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มภายหลังจากการซ้อมธรรมดาเสร็จสมบูรณ์ แต่ว่าเขาไม่สบอารมณ์ข้างหลังเอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ผู้จัดการทีมฟุตบอลบาร์ซ่าพูดว่าเขาจะเป็นเพียงแต่สำรองในเกมเอล

กลาสิโก้เก๋ กระทั่งเดินออกมาจากการซ้อมไปเลยนักฟุตบอลหลายๆคนอุตสาหะปลอบประโลมให้วิดัลใจเย็นแม้กระนั้นก็ไม่เป็นผลสำเร็จ ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล ซึ่งทางสมาคมก็หวาดหวั่นว่าเขาบางทีอาจสนับสนุนให้มีการย้ายออกจากกลุ่มในตอนมกราคมอินเตอร์ มิลานกลายเป็นข่าวสารมีความสนใจในตัววิดัลอยู่

ข้างหลังอันโตนิโอ คอนเต้ผู้จัดการทีมของพวกเขาเคยร่วมงานกับนักฟุตบอลมาแล้วในยุคคุมยูเวนตุๆสพวกเขาเสวนากับบาร์ซ่าอย่างไม่เป็นทางการในอาทิตย์ที่แล้ว ก่อนที่จะทั้งคู่สมาพันธ์จะลงเล่นเจอะกันในแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ว่าจุดยืนของ”ต่างดาว”หนักแน่นว่าวิดัลจะไม่ย้ายกึ่งกลางฤดูกาลนอกจากจะได้รับข้อแนะนำแบบที่ไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้กระนั้นเหตุการณ์บางทีอาจแปรไปนิดเดียว

ถ้าวิดัลพยายามหาทางย้ายออกจากชมรม โดยบาร์ซ่าทราบเรื่องที่นักฟุตบอลให้สัมภาษณ์ไว้เดือนที่แล้วว่าจะย้ายออกหากมิได้ลงสู่สนามและไม่รู้สึกถึงจุดสำคัญ

No comments:

Post a Comment