Saturday, December 21, 2019

ข่าวบอล ลีกเอิง ‘เทวดาม้วน’เชื่อหงส์จะต้องใช้นักฟุตบอลทุกคน

ข่าวบอล ลีกเอิง

อดัม ลัลลาน่ามิดฟิลด์จอมม้วนของหงส์แดงมั่นใจว่าบรรดานักฟุตบอลทุกคนด้านในกลุ่มจะมีส่วนสำคัญที่จำเป็นต้องลงสู่สนามถ้าเกิดกลุ่มจะไปถึงเป้าหมายได้แชมป์มาครอบครองในช่วงฤดูกาลนีลัลลาน่าได้ลงเล่นเพียงแต่

11 เกมรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ โดยเขาถูกจับไปเล่นกองกลางตัวรับระหว่างเกมชนะมอนเตอร์เรย์ 2-1 เมื่อวันพุธ ในเวลาที่จอร์แดน เฮนเดอร์สันถอยไปเล่นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ“ลิเวอร์พูลมีปัญหานักฟุตบอลได้รับบาดเจ็บก่อกวนผู้คนจำนวนมากในตอนหลังทำให้บรรดานักฟุตบอลสำรองสบโอกาสลงมายืดเส้นยืดสายบ้างในเดือนนี้ลัลลาน่าบอกว่า”ผมฟิตตลอดทั้งปี

ผมมีส่วนร่วมในหลายต่อหลายหนนะ”“พวกเราควรต้องการสมาชิกทุกท่านด้านในกลุ่มนี้ถ้าเกิดพวกเราจะบรรลุเป้าหมายในปีนี้ รวมทั้งบรรลุเป้าหมายคว้าแชมป์ในรายการนี้ ไปให้ไกลในลีกและก็ไปถึงเป้าหมายในแชมเปี้ยนส์ ข่าวบอล ลีกเอิง ลีก”“มันจะมีเกมให้เล่นทุกๆ3 วัน ด้วยเหตุผลดังกล่าวคุณไม่สามารถที่จะยึดติดกับกลุ่มเดิมได้ทุกอาทิตย์หรอกนะ

มีบ่อยที่น่ารำคาญด้วยเหตุว่าคุณไม่มีช่องทางลงเล่นเสมือนที่ต้องการ เนื่องจากนี่เป็นสิ่งที่คุณได้รับรางวัลจากการซ้อมหนัก”“มันจะมีเวลาลงไปในสนาม ผมแล้วก็กุนซือคุยกันก่อนหน้าเกมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (เดือนตุลาคม) ผมอยู่ในที่ที่ดี ผมเอ็นหน้าจอยกับบอลรวมทั้งได้รับรางวัลเป็นเกมเสมือนเมื่อวันพุธ”

No comments:

Post a Comment