Saturday, December 21, 2019

กีฬาทั่วโลกมีอะไรบ้าง ”น้ามู”เสมอแม้กระนั้นไม่คิด “โคลนนิ่ง” สไตล์ทำทีม

กีฬาทั่วโลกมีอะไรบ้าง

แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมฟุตบอลชายหนุ่มของเชลซี ยืนกราน ไม่ต้องการที่จะอยาก “โคลนนิ่ง” สไตล์แนวทางการทำกลุ่มของอดีตกาลนายจ้างเก่า

โจเซ่ มูรินโญ่ ก่อนเกมบิ๊กแมตช์ กลุ่มราชสีห์จะต้องไปเยี่ยมทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ วันอาทิตย์นี้แลมพาร์ด เล่นอยู่ในกลุ่มราชสีห์ ชุดคว้าชัยชนะพรีเมียร์ลีก ยุคภายใต้วิธีการทำกลุ่มของมูรินโญ่ รวมทั้งวันอาทิตย์นี้เขาจะได้นำกลุ่มเชลซีลงเจอมูรินโญ่ ที่ปัจจุบันนี้รับงานทำทีมสเปอร์สอยู่ถึงแม้ผู้จัดการทีมวัย กีฬาทั่วโลกมีอะไรบ้าง 41 ปีจะยกย่องมูรินโญ่มากมายก่ายกอง

แม้กระนั้นเขายืนกรานจะไม่ก็อปปี้สไตล์กระบวนการทำกลุ่มของที่ปรึกษาชาวโปรเหม็นตุกีสมาใช้“เขาเป็นเลิศกุนซือ ที่มาพร้อมทั้งคุณลักษณะที่สุดยอดเยอะแยะ แต่ว่าผมจะไม่พากเพียรโคลนนิ่งอะไรมาทั้งหมด” แลมพาร์ด กล่าว“ผมแฮปปี้ที่กำลังจะได้ประจันหน้ากับโจเซ่ ราวกับดังเช่นว่าที่ผมประจันหน้ากับเขาปีที่ผ่านมาเมื่อขณะที่ผมนำดาร์บี้เจอแมนเชสเตอร์

ยูไนเต็ด มันเป็นขณะที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม รวมทั้งยังคงให้ความยำเกรงเขาตลอดมา”“แต่ว่าสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าเป็น เชลซี-สเปอร์ส แล้วก็ความหมายของกลุ่มคู่ปรปักษ์ สิ่งจุดมุ่งหมายถึงนักฟุตบอลของพวกเราและก็ตัวเรา ด้วยเหตุว่านี่เป็นสิ่งที่สวมงานในโลกของบอล”

No comments:

Post a Comment