Sunday, December 29, 2019

UFABETWINS เพราะเหตุใด แมนยู ถูกใจแจกแต้มกลุ่มเล็ก

UFABETWINS

แฮร์รี่ แม็กแกว่งไกวร์ กองหลังกัปตันกลุ่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สารภาพว่า ตอบผิดแบบเดียวกันว่าเหตุไรกลุ่มของเขาก็เลยมักฟอร์มตกเมื่อพบกับกลุ่มที่ชั้นต่ำลงมากยิ่งกว่า

ข้างหลังบุกไปแพ้ วัตฟอร์ด จากรายงานของ ตอนวันที่ 22 ธ.ค. 2562 วัตฟอร์ด กลุ่มชั้นท้ายที่สุดของตาราง พรีเมียร์ลีก แงะทีเด็ดเปิดบ้านอัด แมนยู 2-0 แตนก่อกวน เก็บความมีชัยในบ้านเป็นครั้งแรกของฤดูไปได้เสร็จ UFABETWINS ส่วน ภูติผีแดง แพ้เป็นเกมที่ ยังคงรั้งชั้นที่

และก็เมื่อถูกถามคำถามว่าเพราะเหตุไรเวลาเล่นกับกลุ่มที่ชั้นต่ำลงมากยิ่งกว่า แมนยู ชอบฟอร์มหลุดไปซุกซนๆซึ่งทาง แม็กแกว่งไกวร์ ก็ตอบว่า มันเป็นสิ่งที่พวกเราก็ตอบมิได้แบบเดียวกัน พวกเราทำงานมากสำหรับเพื่อการฝึกหัด และก็โน่นเป็นทั้งปวงที่พวกเราทำ พวกเราเตรียมเพื่อเล่นกับกลุ่มพวกนี้ลักษณะเดียวกันกับเกมที่พวกเราบุกไปชนะ

แมนซิตี้ นั่นแหละมันน่าผิดหวัง แต่ว่าผมคิดเสมอว่าเมื่อคุณเล่นเกมแบบงี้กับคู่ปรปักษ์ที่ชั้นต่ำลงมากยิ่งกว่า ประตูแรกนั้นสำคัญมาก มันสำคัญจริงๆและก็พวกเราได้โอกาสที่จะทำเป็น แต่ว่าก็พลาดไป

No comments:

Post a Comment