Saturday, December 21, 2019

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ล่ำลา แมนซิตี้ สิ้นฤดูนี้

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย

กระแสลำอา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของที่ปรึกษาชาวประเทศสเปนถูกเอ๋ยถึงมากขึ้นเรื่อยๆ ภายหลังที่ผลงานของกลุ่มเรือใบสีฟ้าในช่วงฤดูกาลนี้ไม่ค่อยดีนัก

โดย พรีเมียร์ลีก เกมปัจจุบันพึ่งจะพ่ายแพ้คาบ้านให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมเมือง ทำให้ในตอนนี้กลุ่มของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ถูก หงส์แดง ผู้นำฝูงทำแต้มทิ้งห่าง 14 คะแนนร่วมกัน รั้งชั้นที่ ของตารางปัจจุบัน สื่อมีชื่อต่างแดน ได้ออกมาเผยถึง ข้อตกลงลับ ในคำสัญญาฉบับปัจจุบันที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย

เพิ่งจะถึงปากกาเซ็นไปเมื่อปีที่ล่วงเลยไปว่า ที่ปรึกษาชาวประเทศสเปน สามารถยกเลิกคำสัญญาการควบคุมกลุ่ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ข้างหลังจบฤดูนี้ได้โดยไม่เป็นการผิดสัญญาอะไรก็แล้วแต่ถ้าหากทุกอย่างเป็นไปตามข้อแม้ที่เจาะจงไว้ หากแม้ข้อตกลงของเขาจะสิ้นสุดลงในปี 2021 ก็ตาม ซึ่งในรายงานข่าวสารก็มิได้ให้รายละเอียดว่าข้อจำกัดนั้นเป็นยังไงทางด้านผู้บริหารระดับสูงของ

แมนซิตี้ ยังคงแน่ใจว่า อดีตกาลผู้จัดการทีมบาร์เซโลน่า จะยังไม่ล่ำลากลุ่มในซัมเมอร์ที่จะถึงนี้แล้วก็จะอยู่จนถึงครบคำสัญญา อย่างไรก็ดีสมาพันธ์ได้คิดแผนไว้แล้วว่าถ้าเกิด กวาร์ดิโอล่า ล่ำลากลุ่มจริง กลุ่มเรือใบสีฟ้า จะทาบทาม เมาริสิโอ โปเช็ตว่ากล่าวโน่ สมัยก่อนที่ปรึกษาสเปอร์ส เข้ามารับตำแหน่งแทน

No comments:

Post a Comment