Monday, December 30, 2019

UFABETWINS โอ้อวดถ้าเกิดผีบ่อยตั๋ว CL เป็นไปไม่ได้หลุดมือ

UFABETWINS

โอเล่ กุนทุ่งนาร์ โซลชาร์ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเชื่อมั่นเต็มกำลังว่าถ้ากลุ่มสามารถรักษาความสม่ำเสมอเอาไว้ได้ตั๋วแชมเปี้ยนส์

ลีกในช่วงฤดูกาลหน้าจะเป็นไปไม่ได้หนีหายไปไหนรวมทั้งฤดูหน้าจะได้ลุ้นมากยิ่งกว่าท็อปโฟร์ด้วย“ภูติผีปีศาจแดง”กลับมาคืนฟอร์มไล่ยิงนิวติดอยู่สเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-1 ระหว่างเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดภายหลังจากบุกพ่ายแพ้วัตฟอร์ดกลุ่มด้านหลังตาราง UFABETWINS 0-2 ในเกมก่อนโซลชาร์พูดว่า”ถ้าหากพวกเราเริ่มบ่อยมันก็อาจไม่ต้องไปลุ้นจนถึงนัดหมายท้ายที่สุดเนื่องจากว่าพวกเราควรจะไปอยู่ท็อปโฟร์เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว”“ผมเคยกล่าวว่าฤดูหน้าพวกเราจะมีลุ้นมากยิ่งกว่านี้เนื่องจากพวกเรายังเป็นกลุ่มชายหนุ่มแต่ว่าผมก็ยังมุ่งหวังอะไรอีกมากมายจากกลุ่มนี้ในปีนี้นะ”“มันได้รับการแจ้งอย่างชัดเจนแล้วว่าพวกเราเป็นกลุ่มแบบไหน

พวกเขา(นักฟุตบอล)ทราบว่าจะมุ่งมาดอะไรได้บ้างเมื่อเล่นก้าวหน้าที่สุด”“พวกเราจำเป็นต้องทำให้คู่แข่งขันเล่นกับพวกเราได้ยาก พวกเราไม่อาจจะเล่นบอลแบบติดไปติดมา ขณะนี้พวกเราไม่สามารถที่จะเล่นเสมือนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้ มีแต่ว่าสิตี้กลุ่มเดียวที่เล่นอย่างนั้นได้”

No comments:

Post a Comment