Saturday, December 21, 2019

ข่าวบอล บอลลาลีกา เบิร์บหวัง’ป็อกบา’คัมแบ็คช่วยผีเร็ววัน

ข่าวบอล บอลลาลีกา

ดิไม่ทาร์ เบอร์บาโคนฟอดีตกองจอมวิธีเห็นด้วยว่าต้องการมองเห็นปอล ป็อกบากอโลภลางตัวตัดผมกลับมาลงในสนามให้แมนเชสเตอร์

ยูไนเต็ดอีกรอบดาวเตะกลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศสมีความรู้สึกเจ็บตั้งแต่สิ้นเดือนก.ย.ก่อนหน้านี้และก็ยังมิได้กลับมาลงในสนามท่ามกลางกระแสข่าวการย้ายขึ้นตรงต่อก่อนเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้เบอร์บาโคนฟกล่าวว่า”ลักษณะของการเจ็บรวมทั้งเจ็บป่วยของป็อกบาแสดงว่ามันเป็นตอนที่น่าผิดหวังสำหรับทุกคน

โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับตัวนักฟุตบอลเอง”“เขาจะต้องการลงไปเล่น ต้องการลงไปฝึกกับสหายๆเขาเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดของพวกเขานะ”“เขาเป็นนักฟุตบอลซึ่งสามารถมองหาการผ่านบอลจังหวะท้ายที่สุดได้ยามที่เกมมันไม่ค่อยงาม รวมทั้งโน่นเป็นเหตุผลว่าเพราะเหตุใดผมถึงต้องการมองเห็นป็อกบากลับมาลงไปในสนามให้เร็วที่สุด

ข่าวบอล บอลลาลีกา เนื่องจากว่าเขาหายไปช่วยหนึ่งแล้ว”“เขาต้องค้นหาจังหวะของตนเองในตอนเกมแรกๆแม้กระนั้นผมมั่นใจเลยนะว่าเขาจะกลับมาสู่ฟอร์มยอดเยี่ยมได้”“สำหรับผมแล้ว ผมต้องการมองเห็นป็อกบาอยู่กับยูไนเต็ดถัดไป เขาสามารถให้อะไรกับกลุ่มได้เป็นอันมาก”“ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยบางทีอาจไม่เห็นพ้องแต่ว่าเขาเป็นนักฟุตบอลที่อยู่เหนือผู้อื่น

1-2 ก้าวเสมอ เขามีการผ่านบอลรวมทั้งการทำประตูที่น่าไม่น่าเชื่อ ด้วยเหตุผลดังกล่าวผมหวังว่าเขาจะกลับมาเข้มแข็งมากกว่าเดิมนะ”

No comments:

Post a Comment