Saturday, December 21, 2019

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย “ได้กลับไปอยู่บ้าน” เชื่อมั่นพร้อมคุมปืนแล้ว

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย

ไม่เกล อาร์เตต้า นายใหญ่คนใหม่ของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เผยออกมาว่า ตัวเองรู้สึกราวกับได้กลับไปอยู่ที่บ้าน พร้อมแสดงความเชื่อมั่นและมั่นใจว่า

ตัวเองเตรียมมาดีเพียงพอก็เลยกล้าที่จะตอบรับงานนี้ผู้จัดการทีมฟุตบอลชายหนุ่มวัย 37 ปี เปิดตัวอย่างเป็นทางการรับงานคุมอาร์เซนอลต่อจากอูไน เอเมปรี่ ที่ถูกไล่ออกไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเขาตกลงทำความตกลง ปีครึ่ง ข้างหลังตกลงใจย้ายออกจากการเป็นมือขวาให้เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในกลุ่มแมนเชสเตอร์ ซิตี้อาร์เตต้า

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย สารภาพว่าตัวเองยังขาดประสบการณ์ แต่ว่าเชื่อมั่นสำหรับเพื่อการเตรียมพร้อมของตนเองว่า พร้อมแล้วที่จะผ่านไปสู่ก้าวถัดไป“ผมรู้สึกราวกับได้กลับไปอยู่ที่บ้าน รู้สึกยินดีอย่างที่สุด แล้วก็แฮปปี้ที่ได้มาเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลของสมาพันธ์บอลที่นี้” อาร์เตต้า รายงานในงานเปิดตัวเมื่อวันศุกร์“ผมพร้อมแล้ว ผมไม่สามารถที่จะคอยที่จะเริ่มงานกับนักฟุตบอลและก็ทุกคนในชมรมได้อีกต่อไป”อาร์เตต้า

พอใจต้องการในงานคุมอาร์เซนอล ในขณะที่ วิไน เวนเคตแช่ม กับ ฮัสส์ ฟาห์มี่ สองผู้บริหารกลุ่มปืนใหญ่ได้เดินทางไปพูดจากับเขามาตั้งแต่ช่วงเวลาเช้าวันจันทร์ถึงยังหน้าบ้านที่แมนเชสเตอร์อาร์เตต้า กล่าวเสริมว่า “ผมให้ความยำเกรงสมาพันธ์ที่นี้มากมายๆและก็หากผมมีความรู้สึกว่าตนเองจัดแจงมาไม่ดีเพียงพอ ผมจะไม่ตอบรับงานนี้เลย”

No comments:

Post a Comment