Sunday, December 29, 2019

UFABETWINS สุดกระหยิ่มใจลำแข้ง หงส์แดง ทุ่มเทจนถึงผงาด

UFABETWINS

พบร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง เปิดเผยยินดีสุดๆกับผลงานของสมาชิกที่สร้างประวัติศาสตร์ครอบครองแชมป์สมาคมโลกยุคแรกได้เสร็จ

จากรายงานของ ช่วงวันที่ 22 ธ.ค. 2562 หงส์แดง เชือดเอาชนะ ฟลาเมงเก๋ 1-0 ในศึก สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติ คลับ เวิลด์ คัพ นัดหมายชิงแชมป์ โดยเป็นทาง UFABETWINS โรกางร์โต้ ฟีร์ไม่โน่ ที่ซัดประตูชัยช่วงทดเวลาส่งให้ ลิเวอร์พูล ครองแชมป์สมาพันธ์โลกได้เสร็จเป็นครั้งแรกของชมรมพบร์เก้น คล็อปป์ เปิดเผยว่า พวกเราทุกคนต่างก็อ่อนเพลียจากการแข่งขันชิงชัยที่เอาจริงเอาจัง

แต่ว่ามันก็เป็นฟอร์มการเล่นที่น่าไม่น่าเชื่อ เป็นเกมที่ยากเพราะว่าพวกเราพบกับคู่แข่งขันที่กล้าแกร่ง แม้กระนั้นพวกเราก็ทำเป็นดีอย่างไม่น่าเชื่อ นับว่าเป็นตอนที่สวยสำหรับบอลผมได้มองเห็นฟอร์มการเล่นที่สุดยอด

ผมเป็นสุขมากมาย แล้วก็บรรยากาศในสนามกีฬานั้นดีแล้วมากมาย ผมรู้สึกว่าพวกเราควรได้รับความมีชัยในเกมนี้ พวกเราเป็นกลุ่มที่ดีมากกว่า นี่เป็นตอนตอนที่เยี่ยมส่วนตัวเรา สำหรับชมรม แล้วก็สำหรับทุกๆคน

No comments:

Post a Comment