Monday, December 30, 2019

UFABETWINS ‘ราคิตำหนิช’เปิดเผยยังมิได้คุย’น้าบัล’

UFABETWINS

อิวาน ราคิติเตียนชเผยออกมาว่ายังมิได้คุยกับเอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ถึงเรื่องอนาคตกับสมาคม แม้กระนั้นการันตีว่าต้องการจะอยู่กับบาร์เซโลน่าถัดไปให้ได้เดือนที่ผ่านมามีข่าวซุบซิบออกมาว่ามิดฟิลด์ชาวโครเอเชียและก็บาร์ซ่าเห็นตามให้มีการย้ายตัวในตอนม.ค.ราคิว่ากล่าวชอยู่กับ”ต่างดาว”มา

ปีสุดแต่ฤดูนี้ได้ลงในสนามไม่เท่าไรนัก อย่างไรก็ดีเขาการันตีว่าเป็นสุขกับกลุ่มแล้วก็ต้องการจะอยู่กับสมาคมถัดไป“ไม่มีอะไรให้บอกหรอก ผมว่าทุกสิ่งทุกอย่างแน่ชัดแล้ว ประเด็นหลักสำหรับผมเป็นบันเทิงใจกับบอล ผมแฮปปี้ที่ไปฝึกในช่วงเวลาเช้ารวมทั้งเตรียมพร้อมให้ยอดเยี่ยมเพื่อการลงสู่สนาม UFABETWINS ตอนท้ายแล้วอยู่ที่ผู้ฝึกสอนตกลงใจว่าคนใดจะได้เล่นแล้วก็ลงหลายครั้งแค่ไหน”“อะไรแปรไปบ้าง?

ผมไม่รู้เรื่องหรอก ตอนนับเป็นเวลาหลายเดือนข้างหลังผมมานะทุ่มเทเต็มกำลังที่สุดสำหรับในการฝึกทุกคราวแล้วก็ในทุกเกม”“ผมไม่คิดเรื่องอื่นนอกจากบาร์เซโลน่าเลย ก็แน่ล่ะว่าในโลกบอลนั้นคุณจะต้องเตรียมพร้อมให้พร้อมสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง แม้กระนั้นที่ผมคิดเป็นการอยู่กับกลุ่มถัดไป ผมแฮปปี้มากมายรวมทั้งยินดีที่ได้อยู่ตรงนี้”

No comments:

Post a Comment